srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

จิตอาสาพระราชทานร่วมกิจกรรมจิตอาสา "เราทำความดีด้วยหัวใจ"



 จิตอาสาพระราชทานร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบๆสระน้ำ อบต.หนองขวาว ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์


จิตอาสาพระราชทานร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์สระน้ำของ อบต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ 


นายกิตติ สัตย์ซื่อ นายอำเภอศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ นำจิตอาสาพระราชทานร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ.บริเวณสระน้ำของ อบต.หนองขวาว ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยร่วมกันปลูกต้นไม้ ตัดหญ้า ตัดแต่งกิ่งไม้ เก็บกวาดใบไม้ ขยะมูลฝอย ปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงามสะอาดตา เพื่อเป็นที่พักผ่อนของประชาชน ที่เดินทางมาติดต่อราชการของ อบต.หนองขวาว

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคี ความมีน้ำใจในสังคมไทย รวมถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในการมุ่งทำประโยชน์แก่ส่วนรวม เพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อม สังคม และความเป็นอยู่ในชุมชน ให้มีสภาพที่สะอาดน่าอยู่ นอกจากนี้ยังเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ ให้กับคนในชาติ ในชุมชน ให้มีความสุขยั่งยืน สนองพระราชปณิธาน รักษา สืบสาน ต่อยอด ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชน และทุกฝ่ายตระหนัก และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาด สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับสถานที่บริเวณดังกล่าว
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น