srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567






 วันที่30 มกราคม 67เวลา 09:30 น ที่ศาลาประชาคมบ้านสะแร โดยมีนายไพโรจน์ ดวงดี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอาโพน  เป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรม.    

 ร.ท.มงคล กล่าวรายงานต่อประธาน

มีวิทยากรบรรยายให้ความรู้           พ.ต.ท. สุรพศ ผมหอม สารวัตรสอบสวนสภบัวเชด บรรยายเกี่ยวกับยาเสพติด วิทยากร  นายทวี สมอาราม ผู้ใหญ่บ้านสะแร และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคณะกรรมการหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข .รสต.ตำบลอาโพน รวมเป็นวิทยากรเพื่อบรรยายให้กับพี่น้องที่มาอบรมครั้งนี้                       หัวหน้าชุดพัฒนามวลสัมพันธ์ ที่2215 และ

ผู้เข้าร่วมพิธีทุกท่าน

   การฝึกอบรมราษฎร

พิทักษ์หมู่บ้าน รุ่นที่ 1 บ้านสะแร ตำบลอาโพน ในวันนี้

ตามที่ได้รับฟังการกล่าวรายงานของ หน้าชุดพัฒนา

สัมพันธ์มวลชนที่ 2215 ข้าพเจ้ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่

รัฐบาล และกองทัพบก ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่อำเภอบัวเชด พร้อมทั้งมี

การฝึกอบรมประชาชนเพื่อให้ความรู้ และตระหนักถึงภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นกับชุมชน ให้ชุมชนมีความสามารถในการป้องกันตนเอง ตลอดจนสามารถสนับสนุน การปฏิบัติงานของราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ การต่อสู้

เพื่อเอาชนะยาเสพติด จำเป็นอย่างยิ่งที่ประชาชนในพื้นที่จะต้องให้ความร่วมมือ และความช่วยเหลือกัน สอดส่องเยาวชนในครอบครัว และในชุมชนของเราไม่ให้ตกเป็น

เครื่องมือของผู้ค้ายาเสพติด ผู้เข้ารับการอบรมในวันนี้จะนำความรู้ความสามารถที่ได้รับไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติเพื่อป้องกันเยาวชนในหมู่บ้านและชุมชนตนเองและช่วยเหลือการปฏิบัติงานทางราชการให้เป็นรูปประธรรมในตำบลของเราต่อไปโอกาสนี้อยากให้ผู้เข้าอบรมได้เอาความรู้ความสามารถไปปฏิบัติเพื่อดูแลคนในชุมชนต่อไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น