srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2567

มณฑลทหารบกที่25จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี








 มณฑลทหารบกที่ 25 จัด​พิธี​ลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ​ 2​ เมษายน​ 2567


วันที่​ 2​ เมษายน​ 2567​ ที่สโมสรค่ายวิวัฒน์โยธิน มณฑลทหารบก​ที่ 25​ อ.เมือง จ.สุรินทร์ พลตรี​ ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่​ 25​ เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี ถวายพระพรชัยมงคล เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์  สมเด​็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ​ 2​ เมษายน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี​ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดระยะเวลาที่ทรงรับราชการ​ ทรงเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ประชาชนชาว

ไทยทุกหมู่เหล่า​ รวมถึงทรงพระราชทาน โครงการทหารพันธุ์ดี​ เพื่อให้กำลังพลของกองทัพ​ มีความรู้​ ความสามารถ​ ในด้านการเกษตร​ และสามารถถ่ายทอดให้กับชุมชน ที่อาศัยอยู่โดยรอบให้สามารถพึ่งพาตนเองได้ ตลอดจนสามารถผลิตพันธุ์พืชและพันธุ์สัตว์​ เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเกษตรและเศรษฐกิจให้กับประเทศต่อไป


  ทั้งนี้​ พลตรี​ ชินวิช เจริญพิบูลย์  ผบ.มทบ.25 พร้อมด้วย​ คุณอุไรวรรณ เจริญพิบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา  มทบ.25, กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 23, สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.25 นายทหาร นายสิบ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ เข้าร่วมพิธีถวายราชสดุดี​ และร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 69 พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน​2567  เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีอย่างพร้อมเพรียงกัน








#ทรงพระเจริญ

#กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ​ #ลงนามถวายพระพร

#โครงการทหารพันธุ์ดี

#มณฑลทหารบกที่25

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น