srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2566

กองกำลังสุรนารี จัดวิ่ง SURANAREE Trail Running And Mini Marathon 2023 ที่ปราสาทตาควาย ชายแดนไทย กัมพูชา

 


กองกำลังสุรนารีจัดวิ่ง “SURANAREE Trail Running And Mini Marathon 2023”ที่ปราสาทตาควาย ชายแดนไทย-กัมพูชา 


เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 พันเอก ธนาธิป เรียงอิศราง เป็นประธานในพิธี เปิดการแข่งขันวิ่งตามเส้นทางในภูมิประเทศ Suranaree Trail Running And Mini Marathon ครั้งที่ 4 ประจำปี 2566 ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ปราสาทตาควาย อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ มี พันเอก สุรกิจ กาฬเนตร รองเสนาธิการกองกำลังสุรนารี ฝ่ายเสนาธิการกองกำลังสุรนารี กำลังพลจากหน่วยขึ้นตรงกองกำลังสุรนารี  หน่วยขึ้นควบคุมทางยุทธการ ส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมการแข่งขัน

ซึ่งกองกำลังสุรนารี ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งชาติจังหวัดสุรินทร์ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อให้กำลังพล และครอบครัว ส่วนราชการ และประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย การรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังได้เปิดโอกาสให้ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศ และศึกษาความเป็นอยู่ของทหารในพื้นที่ชายแดน ที่เต็มไปด้วยหลักฐานทางประวัติศาสตร์ และความภาคภูมิใจท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ และในการแข่งขันประกอบด้วยกำลังพล ส่วนราชการต่างๆ และประชาชนทั่วไป รวม 280 คน การแข่งขันประกอบด้วย รุ่นอายุ 18 - 29 ปี รุ่นอายุ 30 - 39 ปี รุ่นอายุ 40 - 49 ปี และรุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป

   

ทั้งนี้ นายพงษ์พันธ์ นิยมตรง เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีปิด และมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน ดังนี้ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับโล่ห์รางวัล ใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัล  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัล และรางวัล OVERALL ประเภท ชาย/หญิง จะได้รับโล่ห์รางวัล ใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัล 

จำนวน 2 รางวัล











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น