srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

คุณยายวัย 64 ปี ชีวิตสุดลำเค็ญ ถูกวัยรุ่นทำร้ายจนขาหัก ไม่มีเงินค่ารักษา และประทังชีวิต ตนเองต้องเอาบัตรประชาชน ไปจำนำกับร้านค้าเอาไว้

 








#คุณยายวัย 64 ปี ชีวิตสุด ลำเค็ญ ถูกวัยรุ่นทำร้ายจนขาหัก ไม่มีเงินค่ารักษาและประทังชีวิตต้องเอาบัตรประชาชนไปจำนำร้านค้าเอาไว้ !!#

วัยรุ่นอายุ22ปี อ้างว่าเป็นบ้าหลอน!! ไล่ตีคุณยายจนรถจักรยานล้มขาหัก  

วันที่ 14 ก.พ. 67  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้านที่หมู่บ้านโคกลาว หมู่ 18 ต.หนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ต้องอยู่ด้วยความหวาดผวา ไม่กล้าออกจากบ้าน สาเหตุเพราะนายสิวากร จารัตน์ อายุ 22 ปี หนุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านดักอยู่กลางถนน ถีบจักรยานล้ม เข้าไปชกต่อยและทำร้ายผู้สูงอายุอย่างบ้าคลั่ง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.67. ช่วงเวลา14.00น. ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความเพื่อรอคุยกับผู้ก่อเหตุให้ตกลงกันโดบมีนายเจียม จารัตน์ ผู้ใหญ่ หมู่ 18 ประสาน ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้


นางตอม สุขประจำ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/4หมู่18 บ้านโคกลาว ตำบลหนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ ผู้ถูกทำร้ายขาหักสองท่อนต้องผ่าตัดด้ามเหล็ก หมอนัดวันที่ 10 มี.ค.67 นี้ที่ รพ.สุรินทร์ ยายถูกทำร้ายในสภาพบอบช้ำไปทั้งตัวเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ขณะขี่จักรยานไปซื้ออาหาร พบนายสิวากร จารัตน์ ออกมายืนดักริมถนน ก่อนกระโดดถีบจักรยานจนล้มลง โดยนายสิวากร ได้พุ่งเข้ามาชกต่อยอย่างบ้าคลั่ง เขายกมือไหว้ร้องขอชีวิตแต่ก็ยังไม่หยุด โชคดีที่ชาวบ้านมาช่วยห้ามและช่วยพยุงยายกลับบ้านแต่ปรากฏว่ายายเดินไม่ได้ต้องให้กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิ รพ.ศีขรภูมิส่งต่อเข้าเมืองสุรินทร์เพื่อทำการรักษาไว้ก่อนโดยนัดผ่าตัดวันที่10 มี.ค.นี้


นายสิวากร  จารัตน์ ผู้ก่อเหตุ โดยผู้ปกครองอ้างว่ามันบ้ามีใบรักษาอาการบ้าจากโรงพยาบาล จากการสอบถามชาวบ้านว่ามันไม่ได้บ้าวันเกิดเหตุมันทะเลาะกับแม่และเดินออกจากบ้านมาใส่อารมณ์กับคุณยายที่ปั่นจักรยานอยู่ข้างทาง

  สอบถาม นางสาวกิตติภา สุขประจำ อายุ 43 ปี ลูกสาวอยู่บ้านเลขที่57/4 หมู่ 18 บ้านโคกลาว ต.หนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ ตนเองทำงาน เสิร์ฟอาหารอยู่ที่ชลบุรี ต้องออกจากงานมาดูแลแม่ เงินจะซื้อแพมเพิส และอาหาร ก็ไม่มี แม่ต้องเอาบัตรประชาชน ไปจำนำไว้กับร้านค้า เพื่อจะได้นำเงินคนแก่มาใช้จ่ายไปวันๆวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือค่า แพมเพิสและค่าอาหารให้กับผู้พิการและสูงอายุคนนี้ที่หมายเลขบัญชี 6110321129 ธนาคารกรุงเทพฯ น.ส.กิตติภา สุขประจำ โดยในวันนี้ นายบรรยาย นพพิบูลย์นายกอบตหนองเหล็กและนางเพ็ญศรี นพพิบูลย์ ชมรมผู้สูงอายุหนองเหล็กพร้อมนายเจียม จารัตน์ อายุ56ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่18โคกลาว ได้เข้ามาดูแลเบื้องต้นแล้ว

หลังจากนี้ผู้เสียหายจะไปแจ่งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ


 จึงอยากให้ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น