srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2566

มณฑลทหารบกที่ 25 จ.สุรินทร์ ลงนามถวายพระพร และบริจาคโลหิต ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

 


มณฑลทหารบกที่25 ลงนามถวายพระพร และบริจาคโลหิตถวาย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม

วันที่ 11 สิงหาคม 2566 ที่สโมสรค่ายวีรวัฒน์โยธิน อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ พล.ต.ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

จากนั้นพล.ต.ชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 ได้นำกำลังพลในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 25 กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 23 สมาคมแม่บ้านทหารบก .สาขามณฑลทหารบก ที่ 25 ร่วมพิธีลงนามถวายพระพร และร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีพระราชกรณียกิจนานัปการ ต่อพสกนิกรชาวไทย โดยโรงพยาบาลค่ายวีรัช














โยธินมณฑลทหารบกที่ 25 ร่วมกับ โรงพยาบาลสุรินทร์ และสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ มารับบริจาคในครั้งนี้ โดยมี กำลังพลจากมณฑลทหารบกที่ 25 กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 23   นักศึกษาวิชาทหาร ต นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมบริจาคโลหิต





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น