srikho tv

ข่าวสาร ทั่วไป และวัฒนธรรมท้องถิ่น ประเพณี

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ตม.สุรินทร์จับกุมแก็งค์คอลเซ็นเตอร์

 ตม.จว.สุรินทร์  จับกุม 3 ผู้ต้องหาแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ 


วันที่ 9  พฤศจิกายน  2566  เวลาประมาณ 12.00 น. เป็นต้นมา ภายใต้การอำนวยการของ  พ.ต.อ.ธนวัฒน์  พูลสวัสดิ์  ผกก.ตม.จว.สุรินทร์  สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.สุรินทร์ บูรณากา






รร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ  กก.สส.1 บก.สส.บช.น. , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาบเชิง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.2  จับกุม  3 ผู้ต้องหาคนไทย แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์  ได้แก่ 

1. นายกฤษณะ ศรียงค์ อายุ 20 ปี , 2. นายพงศกร  ศรียงค์ อายุ 18 ปี และ 3. นายภาณุ มาลัย อายุ 23 ปี  ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ ร่วมกันอั้งยี่ ร่วมกันเป็นซ่องโจร ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง ร่วมกันนำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน และร่วมกันฟอกเงิน" ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ถูกเจ้าหน้าที่ของทางการกัมพูชาบุกทะลายที่พักและจับกุมได้เมื่อวันที่ 23 ก.ย.66 ที่ผ่านมาจึงได้ประสานมายังฝ่ายไทยเพื่อดำเนินการส่งมอบตัวผู้ต้องหา ณ จุดผ่านแดนถาวรช่องจอม  อ.กาบเชิง จว.สุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น